[Hủy diệt khảm] 200GANA-3020 Cực kỳ mềm mại, phát súng đầu tiên. 2032 Đón một thần tượng nhạy cảm với đôi chân thon thả ở Harajuku! Tư thế dễ thương của cô ấy sánh ngang với ống đồng AI và cô ấy chắc chắn sẽ chết. Không thể cấm được tình yêu. Đừng đùa giỡn với ham muốn tình dục của tuổi vị thành niên! !

[Hủy diệt khảm] 200GANA-3020 Cực kỳ mềm mại, phát súng đầu tiên. 2032 Đón một thần tượng nhạy cảm với đôi chân thon thả ở Harajuku! Tư thế dễ thương của cô ấy sánh ngang với ống đồng AI và cô ấy chắc chắn sẽ chết. Không thể cấm được tình yêu. Đừng đùa giỡn với ham muốn tình dục của tuổi vị thành niên! ! ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:10:30 Duyệt: 246 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Bất cứ ai đã từng làm việc trong ngành bán tải đều biết nguyên tắc vàng, “Thay vì nói “Tôi thích nó”, hãy cho tôi biết lý do tại sao bạn thích nó. Những lời khen cụ thể chạm đến trái tim”. Đó là một quy tắc sắt đá dựa trên kinh nghiệm của những nghệ sĩ đón khách liên tiếp và là kết quả của nhiều mồ hôi và nước mắt, đồng thời có hiệu quả đối với việc đón phụ nữ ở mọi lứa tuổi, từ sinh viên, cô gái trẻ đến phụ nữ văn phòng và phụ nữ đã có gia đình. Tối nay, chúng tôi bắt đầu đón các cô gái ở Harajuku, nơi tập trung nhiều người mẫu, tài năng đầy tham vọng và những người trẻ yêu thích thời trang. Hôm nay, tôi quyết định nhờ ai đó tìm kiếm các mô hình bộ phận cho ống đồng AI, vốn đang thịnh hành hiện nay. Thành thật mà nói, tôi không quen với ống đồng AI, thứ chỉ tồn tại ảo vì tôi muốn quan hệ tình dục với những phụ nữ sống động thực sự. Khi tôi đang điên cuồng gọi anh ấy, háng tôi sưng lên với ham muốn được làm tình với một người phụ nữ dễ thương, thì một người phụ nữ đột nhiên dừng lại trước mặt tôi. Miri-chan là cô sinh viên 20 tuổi có làn da trắng trẻo, mịn màng xinh đẹp. Người ta nói đây là quán bar nổi tiếng nhất với những cô gái làm việc bán thời gian. Nụ cười ngây thơ và duyên dáng của cô làm say đắm tất cả mọi người. Đôi chân thon lộ rõ qua chiếc váy ngắn thật gợi cảm và đầy khêu gợi. Khi tôi di chuyển đến phòng phỏng vấn và chụp ảnh mô hình các bộ phận AI, tôi nhận thấy nó có rất nhiều tư thế dễ thương. Khi tôi hỏi cô ấy tại sao, hóa ra cô ấy là một thần tượng đầy tham vọng, thuộc một nhóm nghiên cứu thần tượng. Có vẻ như cô ấy không có bạn trai vì việc hẹn hò bị cấm, nhưng cô ấy không thể cưỡng lại ham muốn tình dục ở tuổi vị thành niên của mình và thỉnh thoảng thích tình một đêm. Chiếc quần lót màu hồng dưới chiếc váy ngắn thỉnh thoảng có thể được nhìn thấy tùy theo góc độ tạo dáng khiến cô không thể kiểm soát được ham muốn tình dục của mình. Khi tôi chạm vào cơ thể cô ấy, Miri có vẻ không vui. Điều này sẽ hoạt động nếu bạn đẩy nó tốt! ! Khi tôi nghịch ngợm sử dụng dương vật giả và máy mát xa điện, tôi dần dần nghe thấy những tiếng rên rỉ dễ thương. Đã đóng cửa! Vì vậy, khi tôi kéo quần lót của cô ấy xuống và nhìn vào bên trong, thứ xuất hiện là một âm hộ được cạo nhẵn. Hơn nữa, nó là một màu đào với ít kinh nghiệm. Nghiêm túc là tốt nhất! ! Vì vậy, tôi phấn khích và bắt đầu đập mạnh vào cô ấy, khiến đôi chân thon và thân hình cong của cô ấy run rẩy và xuất tinh. Có vẻ như anh ta có một thể chất cực kỳ nhạy cảm. Trong vòng 5 giờ kể từ khi gặp cô ấy, tôi đã có thể khiến một thần tượng ngây thơ phải hét lên.