Yêu em gái biết phun nước ❤️Em gái tôi bị trói và dùng dụng cụ cắm hậu môn khiến phần dưới cơ thể không tự chủ được và nước chảy ra từ âm hộ mềm mại.

Yêu em gái biết phun nước ❤️Em gái tôi bị trói và dùng dụng cụ cắm hậu môn khiến phần dưới cơ thể không tự chủ được và nước chảy ra từ âm hộ mềm mại. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 45:10 Duyệt: 2.3K Ngày bổ sung: 2Tháng trước người dùng:
mô tả: Người ta thường nói người trẻ không biết chị em mình tốt đến mức nào, nhầm lẫn các cô gái trẻ là báu vật. Nghĩ lại, tôi nghĩ đã bao nhiêu lần trong đời mình có được cơ hội như vậy. thậm chí sẽ không có được nó lần thứ hai, vì vậy tôi rất trân trọng nó. Tối qua đăng bài cũng đã hơn 12 giờ rồi. Bây giờ sau giờ làm việc tôi ngồi đây gõ chữ khá hào hứng. Không xem thì không biết, lần này khác quá, toàn bộ quá trình chỉ có một chữ "ẩm"! Tôi thực sự không thể tìm được gì khác để thay thế từ "mặt trăng". Khi tôi đi chơi với chị gái vào Chủ nhật, chính yêu cầu của tôi đã khiến tôi phải mặc quần tập yoga. Lần trước tôi đã bảo bạn mặc quần tập yoga. có thể đụ bạn tám lần một ngày, cô ấy phàn nàn và nói rằng từ bây giờ cô ấy sẽ không mặc nó nếu cô ấy không thỏa hiệp với tôi trong Comic Con, tôi có lẽ sẽ tiếp tục gọi đó là một cuộc tranh cãi. giống như nó trần trụi và điều đó khiến tôi lo lắng. Tôi rất xấu tính, gần đây tôi nhận thấy cô ấy hơi dè dặt. Rõ ràng là âm đạo của cô ấy rất ngứa ngáy, nhưng cô ấy vẫn làm như không có. Không quan trọng họ có quan hệ tình dục hay không. Kết quả là gì? Khi mới đến khách sạn, tôi lặng lẽ nhìn cô ấy khi nhận phòng, cứ nói là khi tôi ở bên ngoài, cô ấy luôn cư xử như một người chị, còn tôi trước mặt cô ấy như một đứa trẻ. về phòng, cô ấy vẫn chưa đặt người xuống. Cô ấy vẫn ngồi đối diện với tôi. Cô ấy không có tiếng nói cuối cùng khi chúng tôi lên giường. To hơn một chút, cô ấy mời cô ấy lại gần, cô ấy ngoan ngoãn đến gần tôi và ngồi xuống. Khi cô ấy ở đó, cô ấy vẫn dè dặt như lúc ở ngoài, nên tôi ôm lấy eo cô ấy. Tôi có thể ngay lập tức cảm thấy toàn thân cô ấy run lên. Liệu một người phụ nữ có nhạy cảm như đàn ông nếu lâu không chạm vào anh ấy không? Tôi cảm thấy như vậy, rồi tay tôi di chuyển khắp cơ thể cô ấy, trêu chọc cô ấy từng chút một.