FC2-PPV-4341753 [Slope Kei] [Complete Secret Edition] [ตอนที่ 2] หนุ่มวัย 20 ปีที่ทำงานที่สำนักงานบริษัทการแพทย์ในโตเกียวได้พบกับคนดังเป็นครั้งแรก? ศักยภาพสูงแบบสโลปที่ทำให้คุณคิดว่ามีเซ็กส์เป็นเรื่องน่าอาย...

FC2-PPV-4341753 [Slope Kei] [Complete Secret Edition] [ตอนที่ 2] หนุ่มวัย 20 ปีที่ทำงานที่สำนักงานบริษัทการแพทย์ในโตเกียวได้พบกับคนดังเป็นครั้งแรก? ศักยภาพสูงแบบสโลปที่ทำให้คุณคิดว่ามีเซ็กส์เป็นเรื่องน่าอาย... โดยทันทีลงทะเบียน,ดูวิดีโอที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น。

กรุณาบัญชีที่มีอยู่ เข้าสู่ระบบ!
ระยะเวลา: 2:16:28 เรียกดู: 1.5K วันที่เพิ่มเติม: 2ไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้ใช้:
อธิบาย: มันเป็นสายคู่. คราวนี้ รับบทนำโดยเด็กวัย 20 ปีที่ทำงานในสำนักงานของบริษัทแพทย์แห่งหนึ่งในโตเกียว โดยปรากฏตัวครั้งแรกใน FC2 เขาสมัครผ่าน SNS และบอกว่าเขาสนใจการถ่ายภาพมาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่าเราจะได้รับรูปถ่ายของกันและกันล่วงหน้า แต่จริงๆ แล้วเราพบกันครั้งแรกก่อนถ่ายภาพ เมื่อฉันเห็นหน้าเธอครั้งแรก ฉันก็ชะงักด้วยความน่ารักของมัน... ``คุณจริงจังไหม?'' เทพธิดาผู้จะไม่ทำให้ความคาดหวังของคุณผิดหวังกำลังจะลงมาเหนือคุณ เธอน่ารักมากจนใครๆ ก็มองกลับมาที่เธอตั้งแต่แรกเห็น และไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะเรียกเธอว่า ``ผู้หญิงที่สวย'' นี่คือสิ่งที่ช่างภาพคนอื่นๆ พูดเกี่ยวกับงานของพวกเขา แต่เมื่อคุณซื้อมันจริงๆ คุณจะแบบว่า ``หือ??'' ไม่มีประสบการณ์เหรอ? ฉันสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าคุณน่ารักมากจนฉันจะไม่ปล่อยให้คุณสัมผัสอะไรแบบนั้น นอกจากนี้เขามีบุคลิกที่ดีและสุภาพและคำนึงถึงตัวเอง ฉันแน่ใจว่าทุกคนอยากจะออกไปเที่ยวกับเธอหรือค้างคืนกับเธอด้วยซ้ำ มันไม่ใช่แค่เกี่ยวกับรูปลักษณ์เท่านั้น เธอมีผิวขาวและมีสัดส่วน 114 ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าเธอมีหน้าอกใหญ่ แต่ความเรียวและความไวทางเพศของเธอนั้นยอดเยี่ยมมาก เธอไม่เก่งเรื่องปาก อย่างไรก็ตาม ฉันทำปากเก่งมาก ในตอนท้ายของพัวพัน creampie ดิบ! - นี่เป็นคำขอจากเธอว่าเธอไม่ต้องการทำ