FC2-PPV-4347336 Lần chụp đầu tiên/lộ mặt! ! Có giới hạn cho đến ngày mai! ! Vào ngày đặc biệt hôm nay, tôi là một ◯ phụ nữ ◯ sinh viên đại học hơi tsundere, cư xử theo cách không thể hiện mình thích cô ấy ... Tôi xuất tinh hai lần liên tiếp vào âm đạo trên cơ thể phục tùng của một cô gái khổ dâm 20 tuổi sẽ làm bất cứ điều gì nếu cô ấy sẵn lòng! !

FC2-PPV-4347336 Lần chụp đầu tiên/lộ mặt! ! Có giới hạn cho đến ngày mai! ! Vào ngày đặc biệt hôm nay, tôi là một ◯ phụ nữ ◯ sinh viên đại học hơi tsundere, cư xử theo cách không thể hiện mình thích cô ấy ... Tôi xuất tinh hai lần liên tiếp vào âm đạo trên cơ thể phục tùng của một cô gái khổ dâm 20 tuổi sẽ làm bất cứ điều gì nếu cô ấy sẵn lòng! ! ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:18:06 Duyệt: 332 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Bình thường, cô ấy rất thân thiện, hay đùa giỡn và nở nụ cười trên môi, nhưng hôm nay thì hơi khác một chút. Hôm nay là một ngày đặc biệt mỗi năm có một lần, vào dịp cuối năm. Tôi đã nhận được rất nhiều lời mời nhưng tôi đã quyết định dành ngày hôm nay cho cô ấy. Có lẽ tình cảm của tôi đã được truyền tải đến cô ấy nhưng cô ấy có vẻ hơi bồn chồn và khác thường. Một cảm giác tsundere hơi xoắn. Giống như việc đối xử ác ý với người khác giới mà bạn thích khi còn nhỏ...chính xác là những gì đã xảy ra. Nhưng đối với tôi, tôi có thể cảm nhận được tấm lòng của cô ấy và không khỏi thấy nó thật dễ thương. Bởi vì đó là điều tương tự tôi làm. Mặc dù trời hơi lạnh nhưng lần đầu tiên chúng tôi đã đến công viên và làm việc cùng nhau. Tôi tự hỏi sự phát triển tồi tệ này bắt đầu từ khi nào... Nhưng đó là khoảng thời gian vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc. Biểu cảm đó mỉm cười thân thiện khi nhìn thấy tôi. Tôi chắc chắn cô ấy cũng cảm thấy như vậy. Nó thật kì lạ. Khi chúng ta có chung cảm xúc thì không cần phải nói nhiều. Tôi không nói gì, nhưng khi mặt trời bắt đầu lặn, chúng tôi rời công viên và đi đến một nơi mà chúng tôi có thể ở một mình, nắm tay nhau lần đầu tiên. Tôi đã đi đường vòng rất lâu để gặp cô ấy, nhưng cuối cùng tôi cũng đến được đây. Ngày đầu tiên tôi kết nối với cô ấy. Thực ra hôm nay tôi đã định về nhà, nhưng tôi không thể chấp nhận ý nghĩ quay trở lại thực tại và cảm giác mất mát khi phải xa bạn gái nên đã ở lại với cô ấy. Tôi không quan tâm đến công việc ngày mai. Tôi muốn luôn cảm thấy như thế này. Trái tim trẻ thơ, một kho báu. Đó là những gì tôi nghĩ khi nhìn vào khuôn mặt đang ngủ của cô ấy.