HJMO-644 Quần tất đen cố định CA Trò chơi thoát khỏi máy rung cố định Nhiệm vụ tìm kiếm chìa khóa máy rung cố định trong khi các tiếp viên hàng không bị trói tay và chân dưới chiêu bài huấn luyện quản lý khủng hoảng! Nếu quá thời hạn, chân cua sẽ bị trói và trò chơi trừng phạt sẽ kết thúc ngay lập tức.

HJMO-644 Quần tất đen cố định CA Trò chơi thoát khỏi máy rung cố định Nhiệm vụ tìm kiếm chìa khóa máy rung cố định trong khi các tiếp viên hàng không bị trói tay và chân dưới chiêu bài huấn luyện quản lý khủng hoảng! Nếu quá thời hạn, chân cua sẽ bị trói và trò chơi trừng phạt sẽ kết thúc ngay lập tức. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 3:21:09 Duyệt: 154 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: An toàn của khách hàng là trên hết! Trò chơi trốn thoát khỏi ngôi nhà lừa đảo của tấm gương CA của ngành hàng không! Thử thách tục tĩu! Liệu những tiếp viên hàng không tài năng có thể thoát khỏi khó khăn nhờ xử lý khủng hoảng? ? Tìm rương kho báu chứa chìa khóa còng tay trong thời gian giới hạn và vượt qua khủng hoảng với máy rung cố định được lắp vào! Một CA thông minh và xinh đẹp với đôi chân đẹp mặc quần tất màu đen trong nhiệm vụ tìm chìa khóa! Nếu thất bại trong thử thách, bạn sẽ bị khống chế hoàn toàn và bị trừng phạt ngay lập tức!