[Phá hủy khảm]NGOD-166 Khi tôi được giao nhiệm vụ giải quyết các khiếu nại của khách hàng với vợ nhân viên văn phòng của tôi, cô ấy đã bắt tôi xin lỗi vì những yêu cầu vô lý của cô ấy, bắt tôi cởi quần áo và bị đụ bằng một con cặc lớn... Bởi khi tôi nhận ra điều đó, cơ thể và tâm trí của tôi đã bị đánh cắp. Đây là một câu chuyện đã bị giấu kín... Riho Fujimori.

[Phá hủy khảm]NGOD-166 Khi tôi được giao nhiệm vụ giải quyết các khiếu nại của khách hàng với vợ nhân viên văn phòng của tôi, cô ấy đã bắt tôi xin lỗi vì những yêu cầu vô lý của cô ấy, bắt tôi cởi quần áo và bị đụ bằng một con cặc lớn... Bởi khi tôi nhận ra điều đó, cơ thể và tâm trí của tôi đã bị đánh cắp. Đây là một câu chuyện đã bị giấu kín... Riho Fujimori. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 2:00:36 Duyệt: 184 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Tôi điều hành một văn phòng kế toán thuế nhỏ do hai vợ chồng điều hành...Tôi nhờ vợ tôi giúp đỡ những công việc lặt vặt như một nhân viên văn phòng. Một ngày nọ, tôi nhận được khiếu nại từ ông Nakata, chủ tịch của một khách hàng của chúng tôi, một công ty xây dựng. Tôi muốn đến xin lỗi ngay nhưng tiếc là hôm đó tôi bận việc khác nên vợ tôi là nhân viên văn phòng đã đến gặp vị chủ tịch đáng sợ của Nakata Construction và cầm một hộp kẹo xin lỗi. Tôi đã đi đến... Tại đây, anh ta đưa ra yêu cầu xin lỗi vô lý và bị buộc phải cởi bỏ quần áo.