[Khảm bị phá hủy] 259LUXU-1241 Luxury TV 1241 Một nhân viên lễ tân thanh lịch xuất hiện trong AV. Nếu cởi bỏ quần áo, bạn sẽ mặc một bộ đồ lót tuyệt đẹp khiến ấn tượng của bạn hoàn toàn bị đảo lộn... Âm hộ cạo râu nhạy cảm của cô ấy bắt đầu phát ra những âm thanh tục tĩu, cô ấy mạnh dạn lắc hông và run rẩy với vẻ mặt ngây ngất!

[Khảm bị phá hủy] 259LUXU-1241 Luxury TV 1241 Một nhân viên lễ tân thanh lịch xuất hiện trong AV. Nếu cởi bỏ quần áo, bạn sẽ mặc một bộ đồ lót tuyệt đẹp khiến ấn tượng của bạn hoàn toàn bị đảo lộn... Âm hộ cạo râu nhạy cảm của cô ấy bắt đầu phát ra những âm thanh tục tĩu, cô ấy mạnh dạn lắc hông và run rẩy với vẻ mặt ngây ngất! ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:11:52 Duyệt: 97 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Aya có tính cách khiêm tốn. Cô ấy thường làm nhân viên lễ tân tại một cửa hàng bách hóa. Cô ấy nói rằng đôi khi cô ấy có những cuộc trò chuyện nghịch ngợm với đồng nghiệp tại nơi làm việc và đó là lý do khiến cô ấy bắt đầu quan tâm đến thế giới AV. Sau đó, cô bắt đầu xem các tác phẩm AV thuộc nhiều thể loại khác nhau và quyết định xuất hiện trong đó vì muốn quan hệ tình dục với một diễn viên. Tôi được cung cấp thông tin liên lạc khi đi làm, đi ăn tối và ở đó... nên số người tôi làm việc cùng khoảng 40 người, một con số khá lớn. Chúng tôi ngay lập tức đối mặt với nhau và bắt đầu hôn nhau, và mặc dù anh ấy trông hơi ngại ngùng nhưng dường như anh ấy đang mong đợi điều gì đó. Khi cô cởi bỏ quần áo, thân hình xinh đẹp trong bộ đồ lót màu đỏ gợi cảm lộ ra và khiến bạn phải nín thở. Khi tôi kéo quần lót của cô ấy xuống và chạm vào âm hộ của cô ấy, cô ấy đang ướt sũng và sẵn sàng đón nhận một con cặc. Cô kìm nén mong muốn kết nối với Aya ngay lập tức, và khi cho anh xem cảnh anh ta thủ dâm bằng máy mát xa điện, cô cong lưng và xuất tinh. Nếu bạn đưa dương vật của mình cho anh ấy, anh ấy sẽ dùng hết sức há cái miệng nhỏ nhắn của mình, ngậm dương vật cong vào miệng và vui vẻ phục vụ bạn. Khi được đưa vào tư thế cao bồi, Aya nói: "Cảm giác thật tuyệt..." và lắc hông nhiệt tình, tận hưởng con cặc. Khi tôi thay đổi tư thế của cô ấy sang kiểu doggy và đâm mạnh vào cô ấy, cơ thể cô ấy run rẩy và phun ra. Sau đó, Aya tiếp tục đổi tư thế và trở nên hoang dại với biểu cảm xuất thần, chìm đắm trong ân ái với nam diễn viên.