FC2-PPV-4299796 Giới hạn trong vài ngày 2980 → 1980 [Godly Breasts Real NTR] Một người phụ nữ có phong cách thần thánh G-cup tốt, lừa dối cô ấy trong khi bạn trai đi làm, say mê cặc của người khác và rên rỉ tất cả thời gian cô đã được xác nhận là một người bạn tình dục.

FC2-PPV-4299796 Giới hạn trong vài ngày 2980 → 1980 [Godly Breasts Real NTR] Một người phụ nữ có phong cách thần thánh G-cup tốt, lừa dối cô ấy trong khi bạn trai đi làm, say mê cặc của người khác và rên rỉ tất cả thời gian cô đã được xác nhận là một người bạn tình dục. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 1:22:40 Duyệt: 283 Ngày bổ sung: 12Tháng trước người dùng:
mô tả: Umo, tôi là Onakin. Cô gái mà chúng tôi chụp ảnh lần này là Yuri-chan, một nữ văn phòng xinh đẹp với phong cách thần thánh và là một người bạn trai, như bạn có thể thấy. Cúp G của cô ấy với sự hiện diện mạnh mẽ và những đường cong của cô ấy không có gì là hoàn hảo.Yuri-chan có như vậy một phong cách thần thánh, Rõ ràng, cô ấy vừa đến Tokyo từ Kyushu vài tháng trước và nói rằng đây là lần thứ hai cô ấy đến Shinjuku. Lần này, cô ấy đã tweet rằng cô ấy đã có thể trải nghiệm vẻ đẹp của Kyushu vừa mới bước ra của vùng quê.Yuri có một bí mật,,,,, Thật ra tôi đã có bạn trai. Có rất nhiều phụ nữ có bạn trai trên kênh này, nhưng Yuri-chan đã hẹn hò từ khi cô ấy còn ở Kyushu, và họ đã bắt đầu hẹn hò được vài năm rồi, và có vẻ như họ thậm chí còn sống cùng nhau!! Lúc đó tôi nghĩ có lẽ cô ấy chán bạn trai rồi, nhưng cô ấy nói: ''Tôi yêu bạn trai của mình, nhưng sẽ rất tệ nếu anh ấy phát hiện ra, vì vậy nếu anh ấy không lộ mặt và đeo khẩu trang.. '' Tôi không muốn anh ấy đến làm việc vì sẽ rất tệ nếu anh ấy nghi ngờ. "Tôi muốn về nhà trong khoảng thời gian từ đó đến khi tan sở", cô nói. Lý do tại sao cô ấy lại quan hệ tình dục với tôi. một người xa lạ mặc dù cô ấy đã có bạn trai nhưng cô ấy rất yêu quý chỉ vì lý do đơn giản là cô ấy rất thích tình dục (cười) Bạn trai tôi chuyển đến Tokyo trước, và khi chúng tôi yêu xa được khoảng một năm, tôi nghe nói. rằng cô ấy có vài bạn tình và quan hệ tình dục với anh ấy suốt để anh ấy không phát hiện ra. Lần này cô ấy cũng nói là do công việc, bạn trai của cô ấy cũng vô cảm nhưng tôi thấy tiếc cho cô ấy (haha). Trong khi bạn trai của cô ấy đang làm việc chăm chỉ ở nơi làm việc thì Yuuri-chan vẫn xuất tinh vào cu của người khác, vì vậy có vẻ như cô ấy và Yuuri-chan sẽ có một mối quan hệ lâu dài. Là một người bạn tình ở Tokyo, tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục sử dụng âm hộ của Yuri trong khi bạn trai tôi đi làm. Đây là sự khởi đầu của một câu chuyện cắm sừng có thật.