SGKI-012 Một cái nhìn cận cảnh về bối cảnh lớp học của một nữ sinh viên đại học hiện đang theo học tại Trường Cao đẳng Dự báo Thời tiết Shin-Nakano và mong muốn trở thành một người dẫn chương trình thời tiết Suzu Aiho.

SGKI-012 Một cái nhìn cận cảnh về bối cảnh lớp học của một nữ sinh viên đại học hiện đang theo học tại Trường Cao đẳng Dự báo Thời tiết Shin-Nakano và mong muốn trở thành một người dẫn chương trình thời tiết Suzu Aiho. ngay lập tứcđăng ký,Xem thêm các video tuyệt vời。

Tài khoản hiện có, xin vui lòng Đăng nhập!
khoảng thời gian: 2:04:04 Duyệt: 130 Ngày bổ sung: 1Vài năm trước người dùng:
mô tả: Chúng tôi theo dõi chặt chẽ quá trình trưởng thành của Aiho, 21 tuổi, người mong muốn trở thành người dẫn chương trình thời tiết, từ những ngày còn là tân binh cho đến ngày nay. Lời dạy của giảng viên là: ``Thời tiết luôn gây ra những điều không mong muốn xảy ra. Người điều khiển thời tiết là người có thể phản ứng ngay lập tức ngay cả khi những điều bất ngờ xảy ra.''Là một khóa đào tạo đặc biệt tại trường dạy nghề này, bạn sẽ được quan hệ tình dục ngay lập tức trong suốt chương trình. Pít-tông, ngón tay và đồ chơi có thể khiến bạn xuất tinh, nhưng bạn không bao giờ được thể hiện cảm xúc của mình. Tôi bị ướt sũng khi phát sóng cơn bão, và mặc dù có thể nhìn thấy âm hộ của tôi và quần áo trong suốt nhưng tôi vẫn phải cung cấp thông tin. Tôi đang ra chỉ vì nó là một quả trứng... nhưng tôi đang mỉm cười và thủy triều đang đổ xuống! ! ! Tôi vẫn chưa đủ kiên nhẫn!